Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh của Đức ở Hà Nội bạn nên biết

Để nấu được các món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình của mình liệu rằng chỉ nguyên liệu thôi đã đủ? Chắn hẳn chị em nội trợ không quên đi những trợ thủ đắc lực như dao, thớt, xoong nồi, chảo….kèm theo các đồ gì vị. Bạn đang loay hoay đi tìm kiếm dịa chỉ bán đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp. EUkitchen-Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh của Đức ở Hà Nội là gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

eukitchendogiadungdodungnhabep1

 

1.     Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp Đức ở Hà Nội


Giữa một thị trường nhà bếp hỗn độn, nhiều người khó khăn trong công đoạn tìm kiếm địa chỉ bán đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp uy tín, chính hãng.
Nỗi sợ đồng tiền bỏ ra đặt nhầm chỗ chúng tôi hoàn toàn hiểu được. Bởi đồng tiền làm ra rất khó, không phải ai cũng có thu nhập cao.
Vấn đề nan giải của bạn có thể giải quyết nhanh chóng hơn khi tìm đến EUkitchen bởi tại đây chúng tôi:
Cam kết đồ dùng nhà bếp chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội  
Khác với đồ gia dụng giá rẻ, có tuổi thọ thấp, kém an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồ gia dụng được bày bán tại EUkitchen là hàng cao cấp nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe của con người.
Với những bộ xoong, nồi, chảo chịu được nhiệt độ cao, sử dụng inox 18/10 giúp nồi không bị gỉ, truyền và giữ nhiệt tối ưu, chống ăn mòn cao, tỏa nhiệt đều.
Chúng tôi không khẳng định là nơi bán hàng tốt nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi tin là những sản phẩm của mình đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin.
Với lợi thế đảm bảo về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh và luôn lựa các đồ dùng nhà bếp cao cấp phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Đến với chúng tôi, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng bởi cảm giác gần gũi, ấm cúng trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, sang trọng.


eukitchendogiadungdodungnhabep21
>> Click ngay để xem gia đình bạn đang thiếu món đồ nào trong nhà bếp nhé!
Chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng
Để tạo nên sự phát triển bền vững, chúng tôi luôn đề cao chữ “tín” trong lòng người tiêu dùng. EUkitchen tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội cung cấp đồ gia dụng cao cấp, nhập khẩu Đức và nhiều thương hiệu lớn khác trên thế giới.
Với chiến lược đầu tư, kinh doanh và phát triển lâu dài vào các sản phẩm cao cấp đồng bộ nhập khẩu. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu tường tận các sản phẩm. Cộng thêm chính sách cam kết về dịch vụ, bảo hành, hậu mãi chu đáo, Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua.
Chính đó là động lực cho EUkichen cố gắng trở thành nơi kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ và đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.
Chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi hấp dẫn
Khi mua thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng tại EUkitchen khách hàng yên tâm với chế độ bảo hành. Chúng tôi luôn nhanh chóng khắc phục các lỗi sản phẩm khi khách hàng chẳng may gặp phải.
Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên bổ sung liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng như: Các chính sách dành cho chủ đầu tư, chủ dự án, chính sách dành cho các đại lý…

2.     5 món đồ dùng bếp thông minh nên sắm


    Giá đựng bát kèm khay thoát nước tiện ích
Giá đựng bát đĩa là đồ dùng nhà bếp không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình.
Chính vì thế, đã có những cách thiết kế ra đời ngày càng đem đến những lợi ích vượt trội. Giá đựng bát kèm khay thoát nước tiện ích là một trong những số đó.

eukitchendogiadungdodungnhabep3

Với thiết kế kèm theo 1 lọ đựng muỗng đũa và khay thoát nước cực kỳ tiện ích. Sản phẩm làm bằng nhựa PP, với các màu sắc trẻ trung như xanh lá cây, xanh dương, hồng, trắng cho bạn tha hồ lựa chọn. Giá thành khoảng 50-60 nghìn đồng/ chiếc.
Giá đựng gia vị gắn với kệ góc
Là một thiết kế thông minh và hữu ích, dụng cụ nhà bếp kệ góc giúp  bạn tận dụng những vị trí bỏ quen của tường một cách triệt để.

eukitchendogiadungdodungnhabep4

>>Xem ngay thiên đường mua sắm tại Eukitchen tại đây
Mẫu kệ góc độc đáo này gồm 3 tầng để bạn lưu trữ các loại hũ đựng gia vị, chai lọ, thực phẩm đóng hộp… Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, độ bền cao, sáng bóng. Giá thành khoảng 250- 350 nghìn đồng/ chiếc.
Giá treo đồ dùng nhà bếp gọn nhẹ
Gia đình bạn có nhiều dụng cụ làm bếp lỉnh kỉnh như môi, xẻng chiên, môi thủng, cây vớt bọt, cây đánh trứng,...Vì vậy, chiếc giá treo đồ dụng thực sự rất hữu ích, hỗ trợ bạn lưu trữ chúng gọn gàng và hiệu quả hơn.

eukitchendogiadungdodungnhabep5
Giá thành khoảng 50.000 đồng/ chiếc.
Móc treo xà bông, giẻ rửa chén
Chỉ cần sắm một móc phụ kiện đồ dùng nhà bếp nhỏ nhắn vào chiếc vòi nước của bồn rửa là bạn có thể tiết kiệm được chỗ đựng xà bông rửa tay hay giẻ rửa chén rồi đấy.
Ngoài ra, với các lỗ thoát nước bên dưới, móc treo thông minh này cũng có thể được sử dụng để đổ thức ăn thừa trong chén đĩa mà không lo tắc nghẽn ống nước.

eukitchendogiadungdodungnhabep6
Rất tiện lợn cho những ai suốt ngày bỏ quên những đồ dùng nhỏ thế này, rồi lại mất thời gian tìm kiếm.
Kệ bánh lăn tận dụng không gian
Trong căn bếp nhà bạn ắt hẳn sẽ có những khoảng trống nho nhỏ, chẳng hạn như khoảng cách giữa bếp và tủ lạnh.
Chiếc kệ lưu trữ cho nhà bếp được lắp đặt bánh lăn ra rời giúp bạn tận dụng triệt để khoảng diện tích này, đồng thời di chuyển dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt các loại chai lọ hay đồ dùng nhà bếp nhỏ xinh tại đây mà không sợ tốn không gian.
EUkitchen - Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh của Đức ở Hà Nội. Dường như mở ra cho bạn thiên đường mua sắm không giới hạn. Giờ đây bạn có thể đến ngay địa chỉ: EUKitchen Hà Nội- Khu đô thị Nghĩa đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội .
Điện thoại: 02435997777
Hotline:0961295115 …để mua những món gia dụng nhà bếp mình cần.
 >> Xem ngay điều bạn có thể bạn tìm kiếm: Mua đồ dùng nhà bếp nhập khẩu từ Đức online ở đâu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bếp ga âm Rainai nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng ở đâu? đây là câu trả lời cho bạn

2 mẫu bếp từ Nhật nội địa Panasonic vợ chồng trẻ không nên bỏ qua năm 2017