Cách sửa những lỗi khi sử dụng bếp gas âm mà không phải ai cũng biết

Bếp gas âm không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Nhưng trong khi sử dụng có những lỗi hết sức nhỏ bạn hoàn toàn có thể sửa được mà không cần đến thợ với 1 chi phí đắt đỏ. Bài này sẽ hướng dẫn các bạn sửa những lỗi cơ bản khi sử dụng bếp gas âm thường gặp

Bếp gas âm có hiện tượng đánh lửa chậm - có khó để khắc phục không?

Nếu hết gas thì không có gì để bàn cãi thêm, nhưng trong khi gas vẫn còn nhưng bếp lại có hiện tượng đánh lửa chậm, hoặc lửa không lên thì đúng là bếp gas âm đang gặp vấn đề. Không cần lo lắng quá mức, bạn hãy kiểm tra hệ thống đánh lửa, vì hệ thống đánh lửa của bếp gas âm sử dụng pin nên bạn kiểm tra pin xem. Vị trí lắp pin thường nằm phía dưới bếp, nếu pin đã sử dụng lâu có hiện tượng nhũn và sạm màu bạn nên thay pin mới cho hệ thống.

Trong quá trình bật bếp gas âm để sử dụng tự dưng có hiện tượng lửa bị phụt


Hiện tượng này khá nhiều người gặp phải, đa phần họ sẽ hoảng sợ. Tuy nhiên, nguyên nhân chỉ là do bộ phận điều chỉnh không khí của bếp chưa được đặt chính xác, chưa khớp khi thay gas dẫn đến hiện tượng đường truyền của gas bị nghẹt.
Nếu bạn có sự hiểu biết về bếp gas âm thì có thể tự xử lý, nếu không hãy nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên cửa hàng gas yêu cầu họ điều chỉnh lại bộ phận không khí, vị trí họng lửa và vệ sinh sạch sẽ khu vực khe thoát lửa.

cachsuabepgasam1123

Kẹt cứng ở nút vặn – đơn giản nhưng không phải ai cũng tự khắc phục được

Trong quá trình nấu nướng, do không cẩn thận mà bạn đã vô tình để một lượng nước vào ruột bếp dẫn đến tình trạng núm vặn bị oxi hóa.
Nếu ở mức độ bình thường bạn có thể tự tháo bụng bếp gas âm ra và làm vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên nếu núm bếp đã có hiện tượng kẹt cứng thì chúng tôi nghĩ tìm đến kỹ thuật viên để nhờ trợ giúp là điều bạn nên nghĩ tới.

Bếp tự tắt nhiều lần khi đang đun nấu phải làm sao bây giờ?

Đôi khi bạn nghĩ là do sắp hết gas nên hệ thống của bếp tự động ngắt gas. Nhưng điều đó đôi khi không đúng trong trường hợp này. Lỗi này hầu như bạn khó có thể tự khắc phục được, đừng chần chừ nữa, hãy tìm đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc đại lý phân phối bếp gas để được hướng dẫn xử lý.
Tham khảo cách sửa bếp gas âm khi gặp một số lỗi đơn giản ngay tại nhà, Abbaka nghĩ sẽ hoàn toàn có lợi cho bạn. Để từ đó, bạn có thể chủ động hơn trong quá trình nhận biết và tìm hướng khắc phục mỗi khi bếp gas âm xảy ra lỗi.
>> xem ngay những mẫu bếp điện từ cao cấp nhập khẩu từ Italy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bếp ga âm Rainai nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng ở đâu? đây là câu trả lời cho bạn

2 mẫu bếp từ Nhật nội địa Panasonic vợ chồng trẻ không nên bỏ qua năm 2017

Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh của Đức ở Hà Nội bạn nên biết