Bếp điện từ hiệu nào tốt? đây là câu trả lời

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn bếp gas, hiện nay bếp điện từ là cái tên đang được người tiêu dùng săn đón. Nắm bắt được xu hướng đó, thị trường bếp điện từ ngày càng trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của rất nhiều hãng bếp khác nhau: Bếp điện từ bosch, bếp điện từ Teka và bếp điện từ Abbaka…với rất nhiều phân khúc giá, mẫu mã cũng như chủng loại. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, người dùng cảm thấy khó khoăn khi không biết nên mua “Bếp điện từ hiệu nào tốt” Hãy cùng chúng tôi điểm danh các thương hiệu bếp nổi tiếng đã được lựa chọn và tin dùng tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhé!

bepdientuabbakaab268mix

Lợi ích người tiêu dùng nhận được là gì khi mua bếp của thương hiệu nổi tiếng?

Điều mà ai cũng phải công nhận được là bếp điện từ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Từ hiệu suất nấu nướng nhanh cho đến độ an toàn, tính thẩm mỹ đều đáp ứng được đa số yêu cầu của cuộc sống hiện đại.
Tuy nhiên đó là đối với những loại bếp từ có chất lượng tốt của thương hiệu cao cấp. Còn khi gặp phải bếp có chất lượng kém thì không những không đem lại lợi ích bạn mong muốn mà còn gây ra nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng cũng như thiệt hại lớn về tài sản.

Vì vậy việc mua được một chiếc bếp điện từ tốt là điều ai cũng muốn. Có nhiều cách để sở hữu một chiếc bếp điện từ có chất lượng nhưng cách đơn giản nhất có lẽ là chọn mua bếp của các hãng sản xuất có tên tuổi, uy tín trên thị trường.

Bếp điện từ Bosch – Nếu có vung tay với khoản tiền lớn cũng xứng đáng

Bosch là thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu có mặt tại thị trường Việt. Một trong những sản phẩm của Bosch được người Việt lựa chọn hiện nay đó chính là bếp điện từ Bosch.
Sở hữu một chiếc bếp điện từ Bosch bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng nổi trội so với dòng bếp từ khác.Tích hợp chức năng PowerBoost nhanh giúp bạn tiết kiệm được 20 % năng lượng so với các thương hiệu khác.
bepdientubosch1
Bên cạnh đó, toàn bộ bếp điện từ Bosch đều sử dụng mặt kính độc quyền SchottCeranz chống trầy xước và chịu nhiệt cực tốt. Hơn thế nữa, bếp còn có nhiều mức công suất nấu với đường kính kích thước thích hợp với tất cả các loại nồi nấu giúp bạn thuận tiện nấu ăn và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp và năng lượng tiêu thụ.
Với những chức năng thông minh và thiết kế sang trọng cùng mức giá không quá cao, nhiều model của bosch chỉ nằm trong khoảng giá từ 10 - 20 triệu là bạn đang có thể ẵm về một chiếc bếp điện từ Bosch bền đẹp.
>> Xem ngay các mẫu bếp điện từ cao cấp phong cách Châu Âu

Bếp điện từ hiệu nào tốt- đừng bỏ qua hãng Teka

Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, dễ dàng sử dụng đó chính là Teka. Không quá lời khi dành lời khen cho hãng này, bởi tất cả các sản phẩm bếp điện từ của hãng này đều sử dụng mặt kính K+ có thiết kế vát cạnh cực chất. Với mặt kính cao cấp này chị em nội trợ không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh bếp sau khi nấu nướng nữa.
bepdientuteka

>> Xem thêm:  Những mẫu bếp điện từ giá rẻ bán chạy nhất tại Abbaka
Chưa hết, khi TeKa còn sở hữu hệ thống khóa an toàn, chế độ chống tràn, khóa trẻ em…Chế độ hẹn giờ tối đa 99 phút giúp bạn vừa nấu nướng lại có thể làm việc nhà, chăm con mà không lo sơ ý quên tắt bếp.

Lựa chọn bếp điện từ ABBKA có được không?

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, với hệ thống điều khiển cảm ứng, dạng trượt nhạy, nhanh. Với nhiều mức nhiệt khác nhau, bếp điện từ Abbaka giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiều mức nhiệt phù hợp với từng món ăn.
Bên cạnh đó, bếp điện từ Abbaka còn hội tụ tính năng hẹn giờ thông minh, nấu nhanh…Do vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bếp điện từ “ngốn” điện khủng nữa.
Với mức giá luôn nằm ở tầm trung, bếp điện từ của hãng Abbaka là sự lựa chọn phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Cho dù không gian bếp hiện đại hay truyền thống thì bếp điện từ của Abbaka vẫn luôn góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp gia đình bạn.
Công ty TNHH ABBAKA Việt Nam với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp nhập khẩu, chúng tôi luôn cập nhật những model sản phẩm tốt và phù hợp nhất đến với người tiêu dùng. ABBAKA luôn đặt lợi ích khách hàng trước rồi mới đến lợi ích của công ty. Do vậy khi chọn mua bếp tại cửa hàng chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. 

Nhận xét

  1. Bếp điện từ Teka iz 7200 hl hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại. Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường. Chức năng booster nấu siêu nhanh đưa bếp đạt công suất cực đại, tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng cho gia đình bạn.

    Mẫu bếp điện từ bán chạy nhất năm 2020 có xuất xứ chính hãng từ EU Ưu điểm cần kể đến khi sử dụng Teka iz 7210: Thiết kế kiểu dáng bếp đôi âm, hình chữ nhật phù hợp với những gia đình thích lắp đặt âm bàn bếp, cho cảm giác gọn gàng, không tốn diện tích. Hoàn toàn sử dụng mặt kính Euro Kera chịu nhiệt, vát cạnh đẹp, chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh. Chức năng Booster nấu siêu nhanh. Khi chọn chế độ Booster, công suất tăng lên mức tối đa, tiết kiệm cho phí và thời gian cho gia đình bạn.

    Bosch là một thương hiệu được rất nhiều người biết đến và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Bosch luôn làm hài lòng hàng triệu người tiêu dùng bởi những tính năng thông minh, hiện đại, thiết kế tiện nghi, mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp sang trọng, tinh tế. Không những vậy, các thiết bị gia dụng của Bosch được trang bị những tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng, tự động phòng tránh các vấn đề gây nguy hiểm. Bếp từ Boschđược biết đến là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của hãng, những gì mà chiếc bếp từ mang lại luôn khiến cho người sử dụng vô cùng hài lòng và thích thú mỗi khi vào bếp. Một trong số đó chính là Bosch pid775dc1e - Sản phẩm tiện ích dành cho mọi gia đình.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bếp ga âm Rainai nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng ở đâu? đây là câu trả lời cho bạn

2 mẫu bếp từ Nhật nội địa Panasonic vợ chồng trẻ không nên bỏ qua năm 2017

Siêu thị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh của Đức ở Hà Nội bạn nên biết